Những mẫu tủ áo gỗ nhiều người mua nhất tháng 7

Sản phẩm gợi ý

Top 5 tủ áo gỗ được mua nhiều nhất tháng 7 năm 2019

11:56:12 07-08-2019 | Lượt xem: 1511

Top 5 tủ áo gỗ được mua nhiều nhất tháng 7 năm 2019

Thiết kế nội thất không gian cho ngôi nhà là khâu quan trọng để hoàn thiện mái ấm gia đình. Và tủ áo gỗ là đồ dùng không thể thiếu trong không gian nội thất, là vật dụng quan trọng ảnh hưởng đến kiến trúc nội thất phòng ngủ, bao gồm tủ áo gỗ tự nhiên.
 
Tủ áo gỗ là một vật dụng quen thuộc cần thiết cho cuộc sống mọi gia đình.
Tủ quần áo gỗ với phong cách thiết kế sang trọng, đa dạng nhiều mẫu mã, là nơi chứa đựng những bộ trang phục mà còn là món đồ trang trí vô cùng tinh tế, đẹp mắt giúp cho căn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn trong căn phòng của mình.
 
Nếu như trước đây
tủ áo gỗ chỉ quanh đi quẩn lại vài kiểu dáng với những họa tiết trang trí đơn giản thì hiện nay thị trường đã phát triển nhiều mẫu tủ quần áo gỗ đẹp không chỉ chất lượng mà còn đa dạng các loại gỗ, kiểu dáng, kích cỡ, phun phủ nhiều màu màu sắc không chỉ đơn thuần với màu gỗ tự nhiên để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. 
 
Với những không gian nội thất phòng ngủ diện tích hạn chế bạn có thể chọn mẫu tủ áo gỗ 2 cánh, tủ quần áo gỗ 3 cánh; rộng rãi hơn thì những mẫu tủ quần áo gỗ 4 cánh, tủ quần áo gỗ 5 cánh sẽ giúp tiết chế không gian và tạo diện tích chứa đồ thoải mái cho gia đình. 
 
Sau đây
Đồ gỗ giá kho xin được giới thiệu đến quý khách 5 mẫu tủ áo gỗ tự nhiên được nhiều người mua nhiều nhất tháng 7 năm 2019. Hãy cùng tham khảo với Đồ gỗ giá kho nhé!
 

 

Tủ Áo Gỗ Cẩm Vàng 3 Cánh - TA071


 
Tủ áo gỗ Cẩm Vàng 3 cánh được gia công từ những khối gỗ Cẩm Vàng nguyên khối chắc chắn và có những đường vân đẹp nhất. Thiết kế của sản phẩm tủ gỗ Cẩm vàng đơn giản với những vân gỗ to, mềm mại trải dài trên khắp sản phẩm khiến cho chiếc tủ trở nên sang trọng và đẹp mắt đến khó cưỡng.
 

 Tủ Áo Gỗ Cẩm Vàng 3 Cánh - TA071
Tủ Áo Gỗ Cẩm Vàng 3 Cánh - TA071


Tủ Áo Gỗ Cẩm Vàng 3 Cánh - TA071
 
Giá khuyến mãi:
18.700.000đ (giảm 20% từ 23.375.000đ)
 
Chân tủ và đỉnh tủ được chế tác bằng những khối gỗ nguyên bản vì thế rất chắc chắn và có thể chịu lực rất tốt, ngoài ra, toàn bộ bề mặt ngoài tủ đều được phủ một lớp sơn mỏng cao cấp để chống trầy nhưng vẫn giữ được màu sắc tự nhiên cho tủ gỗ Cẩm Vàng.
 
Nội thất của chiếc tủ gỗ Cẩm Vàng cao cấp được phân chia khá thông minh với tổng thể chiều dài 1m52 và buồng chính rộng rãi giúp bạn có thể tha hồ đựng quần áo mà không lo chật chội, ngoài ra còn có thêm 2 ngăn phụ bên dưới chiếc tủ giúp bạn thuận tiện để những vật dụng cá nhân. Phần mộc bên trong tủ cũng được gia công rất cẩn thận, sạch sẽ, giúp khách hàng luôn an tâm khi sử dụng.


 

TỦ GỖ ĐINH HƯƠNG 4 CÁNH - TA066-4


Tủ áo gỗ có kích thước tương đối lớn với chiều ngang 1m9 là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có đông thành viên và những không gian phòng ngủ vừa và rộng.
 

TỦ GỖ ĐINH HƯƠNG 4 CÁNH - TA066-4
TỦ GỖ ĐINH HƯƠNG 4 CÁNH - TA066-4


TỦ GỖ ĐINH HƯƠNG 4 CÁNH - TA066-4
Giá khuyến mãi:
17.250.000đ (giảm 25% từ 22.850.000đ)
 
Thiết kế nội thất tủ gỗ Đinh Hương rất tiện nghi chia không gian tủ thành 3 buồng chính riêng biệt tương ứng với 4 cánh tủ, buồng treo và buồng xếp quần áo được thiết kế rộng rãi, các giá treo, kệ tủ đều được làm từ gỗ Đinh Hương nguyên chất và kết nối với khung tủ bằng những ốc vít chất lượng cao.
 
Các hộc tủ lớn bên dưới đều được trang bị hệ thống bánh lăn khá tốt giúp việc kéo mở thêm nhẹ nhàng hơn, mặt gỗ bên trong được xử lý cẩn thận sạch sẽ nhằm bảo quản đồ dùng cá nhân được tốt hơn, tránh được mối, mọt xâm hại.
 
Các cánh cửa tủ được điêu khắc sắc nét họa tiết vương miện độc đáo mang đậm chất quý tộc được đặt trên đỉnh cánh tủ, những hoa văn này kết hợp trên nền vân gỗ tự nhiên của gỗ Đinh Hương đã trở thành điểm nhấn đặc biệt nổi bật, giúp chiếc tủ quần áo Đinh Hương 4 cánh trở nên sang trọng và đẳng cấp.
 

 

Tủ Gỗ Hương Xám 3 Cánh - TA051


Cánh tủ được lựa chọn từ những khối gỗ nguyên khối chắc chắn và có những đường vân đẹp nhất để gia công nên, thiết kế của sản phẩm tủ gỗ Hương Xám  đặc biệt đơn giản với những vân gỗ to, mềm mại trải dài trên khắp sản phẩm khiến cho chiếc tủ trở nên sang trọng và đẹp mắt đến khó cưỡng.
 

 

Tủ Gỗ Hương Xám 3 Cánh - TA051
Tủ Gỗ Hương Xám 3 Cánh - TA051


Tủ Gỗ Hương Xám 3 Cánh - TA051
 Giá khuyến mãi:
14.800.000đ (giảm 20% từ 18.500.000đ)


Chân tủ và đỉnh tủ được chế tác bằng những khối gỗ nguyên bản vì thế rất chắc chắn và có thể chịu lực rất tốt, ngoài ra, toàn bộ bề mặt ngoài tủ đều được phủ một lớp sơn mỏng cao cấp để chống trầy nhưng vẫn giữ được màu sắc tự nhiên của gỗ Hương.
 
Nội thất của chiếc tủ gỗ Hương Xám cao cấp được phân chia khá thông minh với tổng thể chiều dài 1m6 và buồng chính rộng rãi giúp bạn có thể tha hồ đựng quần áo mà không lo chật chội, ngoài ra 2 ngăn phụ bên dưới  chiếc tủ được thiết kế khá tinh tế giúp bạn thuận tiện để những vật dụng cá nhân. Phần mộc bên trong tủ cũng được gia công rất cẩn thận, sạch sẽ, giúp khách hàng luôn an tâm khi sử dụng.

Tủ Gỗ Cẩm 4 Cánh 2 Tầng - TA 104-4


 
Tủ quần áo gỗ Cẩm được thiết kế theo cấu trúc 2 tầng với 4 cánh tủ tầng dưới và 4 cánh tủ nhỏ tầng trên, ngoài ra còn được trang bị thêm 2 hộc tủ riêng biệt, rộng rãi, phần gỗ bên trong tủ được gia công cẩn thận, sạch sẽ giúp gia chủ yên tâm lau chùi và bảo quản những vật dụng cá nhân tốt hơn. 
Các kệ đỡ, giá treo cũng đều được gia công từ những khối gỗ cứng nhất, do vậy khi đặt hay treo nhiều quần áo cũng sẽ không hề bị trùng xuống hay bị gãy.

 
 

Tủ Gỗ Cẩm 4 Cánh 2 Tầng - TA 104-4
Tủ Gỗ Cẩm 4 Cánh 2 Tầng - TA 104-4


Tủ Gỗ Cẩm 4 Cánh 2 Tầng - TA 104-4
 Giá khuyến mãi:
21.950.000đ (giảm 20% từ 27.437.000đ)

 

Thiết kế của tủ quần áo gỗ Cẩm mang phong cách đơn giản không chạm trổ, không hoa văn, tay nắm cửa được thiết kế âm vào trong vừa giúp cho bề mặt tủ áo gỗ phẳng hơn, sang trọng hơn vừa làm nổi bật lên toàn bộ vẻ đẹp tự nhiên do đường vân gỗ Cẩm mang lại. 
 
Những cánh tủ gỗ được lựa chọn, căn chỉnh sao cho những đường vân gỗ hiện nên rõ nét nhất và trải dài trên khắp cánh tủ, trở thành điểm nhấn độc đáo và thu hút nhất khiến bất kỳ ai ngắm nhìn đều thích thú không thể rời mắt.
 

Tủ Áo Gỗ Cẩm Da Báo 4 Cánh - TA 103-4


Tủ quần áo gỗ Cẩm da báo có thiết kế nội thất khá tiện nghi với 1 buồng chính và 2 buồng phụ 2 bên, phần dưới có 1 hộc tủ lớn ở giữa và 2 hộc tủ nhỏ bên cạnh, tạo không gian tối đa giúp gia chủ thoải mái đựng nhiều quần áo và vật dụng cá nhân. Các chi tiết kệ tủ, giá treo đều được làm từ gỗ Cẩm tự nhiên và kết nối với khung tủ bằng các loại ốc vít chất lượng và keo dán chuyên dụng vô cùng chắc chắn, do vậy quý khách sẽ luôn yên tâm treo và đựng nhiều quần áo mà không phải lo lắng kệ tủ hay giá treo bị trũng hay giảm chất lượng sau nhiều năm.
 

Tủ Áo Gỗ Cẩm Da Báo 4 Cánh - TA 103-4
Tủ Áo Gỗ Cẩm Da Báo 4 Cánh - TA 103-4


Tủ Áo Gỗ Cẩm Da Báo 4 Cánh - TA 103-4
 Giá khuyến mãi:
21.500.000đ (giảm 20% từ 26.875.000đ)


Về ngoại thất, tủ quần áo gỗ Cẩm da báo được trang trí phong cách đơn giản, không họa tiết nhằm để làm nổi bật toàn bộ vẻ đẹp tự nhiên vốn có của gỗ Cẩm với những đường vân gỗ tuyệt đẹp, nổi bật nhất chính là những vân đốm trên tủ nhìn ra như những bộ da báo xuất hiện khắp mặt tủ tạo cho người nhìn sự tò mò và thích thú khi ngắm nhìn. Chắc hẳn chiếc tủ quần áo gỗ tự nhiên sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng ngủ của bạn, giúp phòng ngủ thêm gọn gàng hơn, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ đến bất ngờ.

 


ĐỒ GỖ GIÁ KHO | Nội thất đồ gỗ GIÁ TẠI KHO.  Sản phẩm chất lượng, đảm bảo, uy tín. Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng tuyệt vời sẽ không làm khách hàng thất vọng. 

Liên hệ mua hàng:

• Email: info@dogogiakho.com
• Website: www.dogogiakho.com
• Hotline 24/7: 0901578999

Địa chỉ Cửa hàng:
    - CH Quận 12: 144 Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Q.12, TP. HCM (Đối diện nhà máy bia Tiger) – ĐT: 0932690001
    - CH Gò Vấp: 413 Phan Văn Trị, P. 1, Q. Gò Vấp, TP. HCM – ĐT: 0932680001
    - CH Tân Phú: 73 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM – ĐT: 0931850001
    - CH Quận 8: C8/4A2 Phạm Hùng, Phường Bình Hưng, Quận Bình Chánh – ĐT: 098520001

Blog thiết kế - thi công
GỢI Ý SẮM ĐỒ TRANG TRÍ TẾT MỌI GIA ĐÌNH NÊN CÓ
Năm cũ qua đi, năm mới lại đến, người người nhà nhà không nô nức, nhộn nhịp chuẩn bị để đón một cái Tết cổ truyền ấm cúng bên nhau. Bên cạnh...
HƯỚNG ĐẶT BÀN THỜ THẦN TÀI THEO TUỔI CHUẨN PHONG THỦY
Theo phong thủy phương Đông, thần tài là vị thần đại diện cho tiền tài, phú quý. Những cá nhân, hộ gia đình hay các công ty đều rất chú...
TOP 7 MẪU GIƯỜNG NGỦ GIÁ RẺ NHƯNG CHẤT LƯỢNG KHÔNG KÉM NHỮNG MẪU...
dogogiakho giới thiệu tới quý khách hàng 7 loại giường nan giá rẻ mà chất lượng rất tuyệt vời với nguyên  liệu gỗ tự nhiên cao cấp, mang phong cách cổ...
TOP 8 MẪU KỆ TIVI HOT NHẤT TRÊN DOGOGIAKHO
Kệ tivi là một sản phẩm không thể thiếu trong phòng khách cho ngôi nhà của bạn kệ TI VI gỗ được chế tác từ nguyên liệu gỗ tự nhiên chất lượng,...
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MINH GIA
Địa chỉ: 144/4B Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP.HCM
GPKD số  0313300763 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/06/2015
Nội Thất Đồ Gỗ Giá Tại Kho | Đồ Gỗ Giá Kho
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Điện thoại: 0901-578-999 0901-525-999
Email: info@dogogiakho.com
Fanpage: https://dogogiakho.com/du-an-da-thuc-hien
Kết nối với chúng tôi
 
Phương thức thanh toán
Phương thức thanh toán
Chứng nhận
Nội Thất Đồ Gỗ Giá Tại Kho | Đồ Gỗ Giá Kho
X
x

Thi công

Bán lẻ

close-popup
DMCA.com Protection Status