Bàn thờ đẹp với giá tốt nhất tại Hồ Chí Minh

16:18:44 26-08-20191611 Lượt xem

 
Bàn thờ đẹp với giá tốt nhất tại Hồ Chí Minh

 
 
 
Người Việt Nam có phong tục thờ cúng tổ tiên mang ý nghĩa thể hiện lòng biết ơn, tấm lòng luôn hướng về nguồn cội của mỗi người. Việc đặt bàn thờ ​gia tiên trong nhà đã quá quen thuộc trong cuộc sống mỗi người Việt.

 
Người ta thường nói “Chim có tổ, người có tông” hay “Ăn của Bụt, thắp hương thờ Bụt” việc thờ cúng tổ tiên, thần, phật là một truyền thống văn hóa của hầu hết mọi quốc gia trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đây là một trong những phong tục, tập quán mang tính nhân văn, đồng thời cũng thể hiện sự tín ngưỡng của con người đối với tổ tiên, thần, phật… Sự tín ngưỡng ấy được cụ thể hóa bằng các tủ thờ, bàn thờ tổ tiên trong mỗi gia đình, không phân biệt giàu nghèo hay địa vị xã hội. Tủ thờ, bàn thờ thường không thể thiếu được trong ngôi nhà của gia đình người Việt.
 
Bàn thờ thường có rất nhiều loại với những tên gọi khác nhau như: tủ thờ, sập thờ, bàn thờ án gian, bàn thờ ô xa, chấp tải. Tại các phòng thờ tư gia, dòng họ người ta thường sử dụng bàn thờ ô xa, bàn thờ án gian, tủ thờ. Tại các nơi thờ cúng linh thiêng hơn như đình, chùa, điện thờ cần không gian thờ cúng lớn thì hay sử dụng sập thờ, chấp tải. Bàn thờ cũng có rất nhiều kích thước và mẫu mã cũng như họa tiết khác nhau tùy loại.
Cùng tham khảo một vài mẫu bàn thờ đẹp, giá tốt hiện đang được ưa chuộng tại Đồ Gỗ Giá Kho nhé.
 
 

Bàn thờ gỗ Gõ Đỏ 2 tầng tay cuốn
 
BÀN THỜ GỖ GÕ ĐỎ 2 TẦNG TAY CUỐN


Điểm đặc biệt đầu tiên khi nhìn thấy sản phẩm này chính là hình ảnh chạm trổ linh thú Rồng và Phượng làm ý tưởng chủ đạo của bàn thờ. Rồng uy nghiêm, dũng mãnh, Phượng Kiều diễm, sắc sảo, cả hai hình tượng kết hợp lại tạo nên vẻ đẹp trang nghiêm, sang trọng cho không gian thờ cúng của gia đình bạn.
 
Thiết kế 2 tầng của bàn thờ gỗ tự nhiên giúp chủ nhà có thêm diện tích để sắp xếp các vật dụng thờ cúng hoặc mỗi dịp cúng kiếng cũng có thể đặt vừa một mâm cỗ thịnh soạn lên bàn thờ mà không lo bị gãy, hay cong vênh. Màu sắc tự nhiên và đường vân gỗ độc đáo của gỗ Gõ Đỏ chính là điểm cộng tuyệt vời dành cho mẫu bàn thờ gỗ độc đáo này.
 

Bàn thờ gỗ Muồng đơn diềm
 
 
BÀN THỜ GỖ MUỒNG ĐƠN DIỀM

 
 
Bàn thờ gỗ Muồng được chế tác hoàn toàn từ gỗ Muồng và được kiểm định nghiêm ngặt về quy trình để cho ra được sản phẩm chất lượng nhất, chống mối mọt tuyệt đối. Với thiết kế khá đơn giản, hình ảnh Lưỡng Long làm chủ đạo, kết hợp với màu sắc gỗ trầm ấm làm nổi bật lên đường vân gỗ tự nhiên độc đáo khiến cho mẫu bàn thờ này thật sang trọng và thu hút ánh mắt người nhìn.

Bàn thờ gỗ có thể chịu được lực rất tốt, tuổi thọ cũng lên đến hàng chục năm, chống mối mọt và các tác nhân xấu đến từ môi trường rất tốt, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
 
Bàn thờ gỗ Căm-xe 2 tầng cuốn tay
 

 
BÀN THỜ GỖ CĂM XE 2 TẦNG CUỐN TAY


 
Lấy ý tưởng hình ảnh bông sen tinh khiết được chạm khắc tỉ mỉ trên trên mặt tủ và chân tủ thể hiện niềm vui, sự bình an, bình thản và đem đến mọi điều tốt lành cho gia chủ. Với thiết kế nhỏ gọn, bàn thờ gỗ Căm xe phù hợp với đại đa số không gian của gia đình Việt. Bàn thờ gỗ 2 tầng giúp cho việc sắp xếp các vật dụng thờ cúng trở nên dễ dàng hơn, ngoài ra còn có thêm 1 ngăn kéo dày dặn có thể chịu lực tốt, một mâm cỗ thịnh soạn vẫn có thể đặt được.
 
Bàn thờ 2 tầng gỗ Tràm

 
BÀN THỜ 2 TẦNG GỖ TRÀM



Bàn thờ gia tiên được làm từ gỗ Tràm cao cấp, các kệ bàn, chân bàn đều được lựa chọn từ những khối gỗ chắc nhất giúp cho kệ thờ gỗ có thể chịu lực tốt hơn và độ bền cao hơn. Kệ thờ gỗ Tràm còn được trang bị hệ thống bánh lăn tốt nhất, giúp việc kéo mở trở nên nhẹ nhàng, không tạo ra những tiếng động khó chịu.

Ngày nay, các vật dụng đồ gỗ trang trí nội thất được làm từ gỗ Tràm khá phổ biến và thường được nhiều khách hàng ưa thích sử dụng bởi loại gỗ này chất lượng khá tốt mà giá thành tương đối rẻ.
 Hãy đến với Đồ gỗ giá kho, với những mẫu tủ thờ, bàn thờ đẹp, trang trọng với giá thành rẻ, hợp với túi tiền của bạn nhất định sẽ khiến bạn yên tâm và hài lòng khi lựa chọn sản phẩm tại đây.
 

Bài viết liên quan